Sở Tư pháp Ninh Bình tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đâu tháng 7/2022

Cập nhật: Thứ ba, 05/07/2022

Sáng ngày 04/7/2022, Sở Tư pháp tổ chức sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tháng. Dự buổi sinh hoạt chính trị có đồng chí Phạm Minh Thường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy; Lãnh đạo Sở Tư pháp; Lãnh đạo các Phòng, Trung tâm thuộc Sở; cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc cơ quan Sở.

 Tại buổi sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ, đồng chí Nguyễn Thị Luyến, Thanh tra viên Thanh tra Sở Tư pháp đã kể câu chuyện về Bác với nhan đề “Để Bác quạt”. Qua câu chuyện của kể về Bác, chúng ta thấy rất bình thường nhưng vô cùng sâu sắc, thể hiện phong cách sinh hoạt của Bác, là tấm gương, là cách Bác dạy bảo cán bộ được làm việc gần Bác một cách thiết thực nhất. Trong tình hình kinh tế và chính trị của nhân dân ta hồi đó, việc Bác sinh hoạt bình thường như cán bộ và nhân dân chứng tỏ Bác hiểu rất rõ, rất sát tình hình đời sống vật chất của nhân dân và cán bộ, đồng thời thể hiện tấm lòng chân thành của Bác, tấm lòng của một lãnh tụ muốn cùng đồng cam, chịu gian khổ với dân, chia sẻ nỗi đau với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với nước.

 Kết thúc buổi lễ chào cờ, đồng chí Phạm Minh Thường, Giám đốc Sở đã đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ kết quả trong tháng 6 vừa qua, đồng thời yêu cầu các phòng, đơn vị tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 7/2022.

 Có thể thấy việc sinh hoạt chính trị dưới nghi thức chào cờ đầu tháng có ý nghĩa thiết thực, giúp cho mỗi đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao./.

H.N

Liên kết Website
Bình chọn
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
727307

Online 2

Hôm nay 1871