Chi bộ Văn bản quy phạm pháp luật tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Cập nhật: Thứ sáu, 27/05/2022

Thực hiện Kế hoạch số 05-KH/ĐUSTP ngày 17/3/2022 của Đảng ủy Sở Tư pháp tỉnh Ninh Bình về tổ chức Đại hội các Chi bộ trực thuộc Sở Tư pháp nhiệm kỳ 2022 - 2025, ngày 26/5/2022, Chi bộ Văn bản quy phạm pháp luật đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2022 – 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, Phó Giám đốc Sở Tư pháp và toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Văn bản quy phạm pháp luật.

Tại Đại hội, các đại biểu và đảng viên đã được nghe dự thảo Báo cáo Chính trị tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025. Theo đó, Báo cáo đã chỉ ra những kết quả đạt được, cũng như đánh giá trung thực và đầy đủ những mặt hạn chế trong công tác lãnh đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ đã đề ra; đồng thời, xác định rõ mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới. Cũng tại Đại hội, Bí thư chi bộ đã trình bày Báo cáo kiểm điểm công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm kỳ 2020 - 2022. Trên cơ sở đó, đại biểu tham dự Đại hội đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến về các nội dung như: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho đảng viên gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Kết luận số 21-KL/TW của Ban Chấp hành Trung ương khoá XIII tại Chi bộ; thực hiện Chủ đề năm về “Kỷ cương, trách nhiệm, đẩy mạnh cải cách hành chính”; Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi bộ Văn bản quy phạm pháp luật đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng chí cũng tin tưởng rằng với sự đoàn kết, trách nhiệm, Chi bộ sẽ phát huy những điều kiện thuận lợi, nỗ lưc vượt qua những khó khăn, hoàn thành tốt hơn nữa các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Thay mặt cho Chi bộ, đồng chí Phạm Thị Hoa Mai - Bí thư Chi bộ xin trân trọng tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Mạnh Hùng, đồng thời Chi bộ Văn bản quy phạm pháp luật mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của các đồng chí Lãnh đạo Sở và Bí thư các Chi bộ trực thuộc.

   

Đại hội đã hoàn thành một trong những nhiệm vụ quan trọng đó là bầu ra Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 tiêu biểu cho cho trí tuệ của Chi bộ, có phẩm chất chính trị đạo đức, lối sống, được cán bộ Đảng viên quần chúng trong Chi bộ tín nhiệm. Trong đó: đồng chí Phạm Thị Hoa Mai giữ chức vụ Bí thư Chi bộ; đồng chí Thiều Thị Tú giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ.

Kết thúc Đại hội, 100% đảng viên của Chi bộ đã biểu quyết nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ Văn bản quy phạm pháp luật lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2025. Trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ sẽ tích cực phát huy những thành tích đã đạt được, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra./.

Thuỳ Dương

Liên kết Website
Bình chọn
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
728416

Online 2

Hôm nay 967