Gặp mặt đầu xuân Quý Mão năm 2023

Cập nhật: Thứ sáu, 27/01/2023

Trong không khí ấm áp của mùa xuân - mùa đẹp nhất trong năm, sáng ngày 27/01 (tức ngày mồng 6 tháng Giêng năm Quý Mão), ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Quý Mão, toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Sở Tư pháp đã cùng gặp mặt đầu xuân, chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, dành cho nhau những tình cảm ấm áp nhất. Đây là chương trình gặp mặt đầu xuân truyền thống hàng năm của Sở với kỳ vọng một năm mới đoàn kết, phát triển và quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Sở, đồng chí Phạm Minh Thường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp gửi lời chúc tới toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Sở và cảm ơn các đồng chí đã nỗ lực đóng góp vào thành công chung của Ngành trong năm 2022 - Năm Nhâm Dần. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh và mong muốn với tinh thần quyết tâm, sự đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Sở Tư pháp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã được xác định trong Hội nghị triển khai công tác tư pháp năm 2023.

Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi. Những lời ca tiếng hát, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu sự khởi đầu một năm mới tràn đầy sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

                                                                                             N.S

Liên kết Website
Bình chọn
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
742352

Online 3

Hôm nay 1568