Câu lạc bộ cầu lông Sở Tư pháp tham gia Giải cầu lông các Câu lạc bộ Cúp Phát thanh - Truyền hình Ninh Bình lần thứ XXVI năm 2022

Cập nhật: Thứ ba, 15/11/2022

Từ ngày 11 - 13/11/2022, tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao tỉnh Ninh Bình, Liên đoàn Cầu lông tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khai mạc Giải cầu lông các Câu lạc bộ Cúp Phát thanh - Truyền hình Ninh Bình lần thứ XXVI năm 2022.

Tham gia Giải năm nay có trên 300 vận động viên của 31 Câu lạc bộ tham gia thi đấu ở 25 nội dung với nhiều lứa tuổi khác nhau gồm: Đôi nam lãnh đạo, đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ và nội dung vô địch dành cho đơn nam và đơn nữ.

Được sự chỉ đạo, đồng ý của Đảng uỷ, Lãnh đạo Sở Tư pháp, Câu lạc bộ cầu lông Sở Tư pháp tham gia giải đấu với 3 nội dung: Đôi nam lãnh đạo; đôi nam lứa tuổi 26 - 35 và đôi nam lứa tuổi 18 - 25 với 6 vận động viên tham gia.

Sau 3 ngày tranh tài, với sự quyết tâm thi đấu cao nhất của các vận động viên cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các thành viên Câu lạc bộ và của quý khán giả yêu mến bộ môn cầu lông. Câu lạc bộ Cầu lông Sở Tư pháp đã đã kết thúc các nội dung thi đấu với các thành tích: Đạt giải 3 - Huy chương đồng ở 2 nội dung là đôi nam lãnh đạo và đôi nam lứa tuổi 18 - 25.

Đây là hoạt động rất thiết thực, tạo sân chơi cho các vận động động viên tham gia thi đấu, tranh giải. Qua đó góp phần cổ vũ, phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan Sở Tư pháp./.

Phạm Duy Hưng

Liên kết Website
Bình chọn
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
736599

Online 21

Hôm nay 1485