Công đoàn Sở Tư pháp tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức, người lao động năm 2023

Cập nhật: Thứ ba, 17/01/2023

Chiều ngày 12/01/2023, Lãnh đạo Sở Tư pháp và Công đoàn Sở Tư pháp đã  tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023 nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ mà Nghị quyết đề ra năm 2022, xây dựng và bàn biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2023. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Minh Thường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp cùng toàn thể công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Qua báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn năm 2022 cho thấy năm 2022 vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, phối hợp chặt chẽ với Thủ trưởng cơ quan tổ chức tuyên truyền, vận động CBCC, đoàn viên công đoàn thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của tổ chức công đoàn; thực hiện tốt chức năng giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với CBCC; phối hợp chỉ đạo CBCC, đoàn viên công đoàn thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, của tổ chức công đoàn theo Chương trình công tác năm và các nhiệm vụ đột xuất, phát sinh do cấp ủy phân công. Kết quả hoạt động của công đoàn góp phần xây dựng khối  đoàn kết, thống nhất trong cơ quan, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của Chi bộ, cơ quan và công đoàn.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho công chức, viên chức thuộc Sở, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Minh Thường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, sự nỗ lực, cố gắng mà toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời, nhấn mạnh năm 2023 là một năm cũng đầy những khó khăn, thử thách đề nghị toàn thể công chức, người lao động trên cơ sở Nghị quyết của Hội nghị với tinh thần đoàn kết, nâng cao tính trách nhiệm để phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2023.

Với những kết quả đạt được, Lãnh đạo Sở đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tư pháp năm 2022.

     

Tại Hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết Giao ước thi đua năm 2023 giữa Lãnh đạo Sở Tư pháp và Công đoàn Sở Tư pháp. Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2023 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ.

Nguyễn Sinh

Liên kết Website
Bình chọn
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
736466

Online 4

Hôm nay 1352