Sở Tư pháp tỉnh Ninh Bình tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023 cho các gia đình của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc đối tượng chính sách, người có công

Cập nhật: Thứ ba, 17/01/2023

Thực hiện Kế hoạch số 197/KH-UBND ngày 21/12/2022 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc tổ chức một số hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 16/01/2023 Lãnh đạo Sở Tư pháp tỉnh Ninh Bình đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên, chúc Tết cho các gia đình của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan thuộc đối tượng chính sách, người có công nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", “Đền ơn đáp nghĩa”, đoàn thăm hỏi của Sở Tư pháp đã đến thắp hương cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Kim Sơn. Đây là việc làm có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp, hy sinh to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, Đoàn cũng đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan là gia đình liệt sỹ. Tại các gia đình, thay mặt đoàn, đồng chí lãnh đạo Sở đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, người có công, ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh sống của các đối tượng chính sách đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đoàn kết cùng nhau tăng gia sản xuất phát triển kinh tế hộ gia đình góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển.

Nhân dịp này đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho nguyên Lãnh đạo Sở, các cán bộ, công chức nghỉ hưu theo chế độ./.

                                                                                      N.S

 

Liên kết Website
Bình chọn
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
673129

Online 3

Hôm nay 204