Thư của Bộ trưởng Lê Thành Long gửi CBCCVC, người lao động ngành Tư pháp nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn

Cập nhật: Thứ ba, 06/02/2024

Thư của Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long gửi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tư pháp nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024.

Nhân dịp năm mới 2024, trong không khí vui tươi, phấn khởi chuẩn bị đón Tết cổ truyền Giáp Thìn, thay mặt Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, tôi thân ái gửi tới các đồng chí cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí, toàn thể công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Tư pháp cùng gia đình lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm qua, trong bối cảnh khó khăn chung của cả nước, toàn ngành Tư pháp đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao với nhiều kết quả nổi bật, qua đó góp phần thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh của đất nước, được Lãnh đạo Đảng và Nhà nước ghi nhận, đánh giá cao.
Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, tôi xin chân thành cảm ơn những nỗ lực và đóng góp quý báu của các đồng chí.
Năm 2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra tại Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, đồng thời là năm đẩy mạnh thi đua, lập thành tích hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp (28/8/1945 - 28/8/2025). Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống đoàn kết, tinh thần trách nhiệm cao với công việc và lòng yêu ngành, yêu nghề, đội ngũ công chức, viên chức và người lao động trong Bộ, ngành Tư pháp sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.
Kính chúc các đồng chí và gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái,

Lê Thành Long
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng
Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp

 

Liên kết Website
Bình chọn
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
732416

Online 2

Hôm nay 1032