Đảng ủy Sở Tư pháp tỉnh Ninh Bình tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Minh Thường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Ninh Bình

Cập nhật: Thứ ba, 07/11/2023

Chiều ngày 06/11/2023, Đảng ủy Sở Tư pháp tỉnh Ninh Bình tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Minh Thường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Ninh Bình. Về dự lễ trao tặng huy hiệu có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình, đồng chí Phạm Huy Toàn - Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình cùng toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng ủy Sở Tư pháp tỉnh Ninh Bình.

Đồng chí Phạm Minh Thường được kết nạp vào Đảng ngày 03/11/1993, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên.

Thay mặt Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Minh Thường đợt 07/11/2023. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh chúc mừng đồng chí Phạm Minh Thường vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan, địa phương; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan và mong đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Phạm Minh Thường bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn ủng hộ, giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm qua. Đồng chí hứa tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và đây cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong quá trình công tác.

                                                                                                          N.S

Liên kết Website
Bình chọn
Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập
736761

Online 2

Hôm nay 1647